Tìm hiểu về Section trong Microsoft Word 2010

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013


Trong bài viết hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số tính năng cơ bản của Section trong ứng dụng Microsoft Word 2010. Việc phân chia và chèn thêm Section vào văn bản Word sẽ là 1 giải pháp vô cùng hữu ích nếu bạn phải thực hiện một số công việc như sau:

- Sử dụng số thứ tự bắt đầu bằng 1 đối với mỗi section trong văn bản đó, ví dụ điển hình là có nhiều chapter trong cùng 1 văn bản
- Hiển thị ký tự trong 2 cột với 1 phần văn bản, sau đó quay trở về chế độ bình thường
- Hiển thị các phần header và footer khác nhau trong từng phần của trang văn bản
Do vậy, chúng ta có thể hiểu nôm na rằng quá trình phân chia văn bản tài liệu thành nhiều phần section khác nhau, qua đó sẽ áp dụng được nhiều kiểu định dạng khác nhau tùy theo nhu cầu.
Để chèn thêm 1 phần Section Break, các bạn nhấn Page Layout > Page Setup > Breaks, bảng điều khiển như hình dưới sẽ hiển thị:
Tại đây, chúng ta sẽ có nhiều tùy chọn về Section để áp dụng. Ví dụ như:
Next Page: bắt đầu 1 trang mới và chèn section mới trên trang này.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét