Thủ thuật cho người hay dùng Microsoft Office

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013


Bạn là dân kẹp giấy lâu năm, nhưng không phải bạn đã biết tất cả về các tác vụ trên Office.

Các thủ thuật đơn giản những cực kỳ hữu ích đối với những ai thường xuyên sử dụng các phần mềm văn phòng thuộc bộ Office 2003/2007/2010.
1. Chuyển đổi định dạng PDF sang Word
Bạn có thể chuyển đổi trực tuyến định dạng PDF sang Word bằng cách truy cập địa chỉ http://www.pdftoword.com/, nhấn nút Browse bên dưới mục Select PDF to convert, duyệt đến file PDF muốn chuyển đổi sang, gõ email nhận kết quả tại mục Email Word file to. Xong, nhấn nút Convert to Word để bắt đầu chuyển đổi.
Hoặc, bạn cũng có thể tải về miễn phí phần mềm Nitro PDF Reader với chức năng tương tự nhưng chạy trên nền Desktop, cho phép chuyển đổi cùng lúc nhiều file PDF sang Word.
2. Bổ sung thẻ Developer
Thẻ Developer chứa các lệnh liên quan đến Macros, giúp bạn truy cập nhanh đến các chức năng tự động thực hiện thao tác. Để hiển thị thẻ Developer trên thanh Ribbon, bạn vào menu File > Options > Customize Ribbon, đánh dấu trước mục Developer. Nhấn OK.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét