Con người 80/20 |
Làm nhiều chưa hẳn đã là tốt. Nếu bạn không tìm ra được đâu là yếu tố quyết định chính thì việc cố gắng làm thật nhiều chỉ làm cho bạn dần kiệt sức mà hiệu quả công việc không cao.
Vận dụng quy tắc này trong marketing cũng thật đúng. Mình thường tư duy như sau:
80% sức mạnh của website đến từ nội dung và 20% đến từ link spam.
80% thời gian dành cho seo offpage và 20% dành cho onpage
20% từ khóa chiếm tổng số 80% lượng search.
20% yếu tố quyết định đến 80% thứ hạng website của bạn.
20% số site của bạn quyết định đến 80% doanh thu.
20% link chất lượng sẽ quyết định 80% mức độ thành công
20% thời gian cho kế hoạch, chiến lược quyết định 80% hiệu quả và thành công.
Còn bạn thì sao? Hãy đọc và áp dụng triệt để cuốn sách hay này vào công việc của bạn nhé, để tránh lãng phí thời gian, công sức vào những việc không đáng làm.
Chúc các bạn thành công !
{ 0 nhận xét... read them below or add one }
Đăng nhận xét