Mô tả meta và từ khóa meta là thẻ html phổ biến nhất mà vẫn được khuyến cáo mặc dù nhiều tranh luận của một số chuyên gia tìm kiếm tối ưu hóa động cơ. Điều đầu tiên mà tất cả các blogger phải làm gì sau khi tạo ra một bản ghi là để tối ưu hóa mẫu của mình bằng cách gửi nó vào công cụ tìm kiếm và bằng cách thêm thẻ meta quan trọng trong mẫu. Để làm cho công việc của bạn dễ dàng tôi đã tạo ra một Công cụ tạo Meta Tag đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra các thẻ quan trọng trong vài giây mà không cần có kiến thức SEO cần thiết !
Thực hiện theo các mẹo để viết mô tả blog tốt nhất và để lựa chọn các từ khóa có liên quan nhất cho blog của bạn.
Meta Description:
Mô tả blog của bạn trong tối đa 150 ký tự. Ví dụ tôi đã chọn những lời sau đây để mô tả blog của tôi:
Blogger Tricks, Blogger Templates, Widgets, SEO, Kiếm tiền trực tuyến, CSS và HTML Tricks v.v...
Bạn có thể chọn một định dạng tương tự như vậy để mô tả blog của bạn với hầu hết các từ có liên quan.
Lưu ý: - Tôi có kèm theo các mô tả meta bên trong một thẻ HTML động để tránh những vấn đề nội dung trùng lặp. Nếu mô tả Meta xuất hiện cho tất cả các trang trong blog của bạn sau đó các robot công cụ tìm kiếm sẽ nghĩ rằng tất cả các trang của bạn đang có cùng mô tả. Kể từ khi robot đối phó mỗi trang như một trang web riêng biệt do đó blog của bạn có thể bị phạt vì sử dụng cùng một mô tả meta và hơn nữa. Để tránh điều này tôi đã thêm hai đoạn mã trước và sau khi mô tả meta để nó có thể xuất hiện robot duy nhất tại trang chủ. Sau đây là hai mã thêm vào công cụ mặc định:
<META NAME="Description" CONTENT="Your Blog description"> </b:if>
Meta Keywords:
Lựa chọn từ ngữ mô tả các chủ đề cốt lõi của blog của bạn. Từ khóa là những từ mục tiêu giao thông cao để xác định nội dung blog của bạn. Hầu hết mọi người sử dụng hàng chục từ khóa cạnh tranh nhất nhưng việc này là hiệu ứng không cần thiết và thêm danh sách công cụ tìm kiếm của bạn. Chọn vài từ khóa thông minh nhưng có thể phản ánh các nội dung tổng thể của blog của bạn . Công cụ từ khóa của Google có thể giúp bạn trong việc lựa chọn các từ khóa đúng. Các tip tốt nhất là sử dụng các từ khóa tương tự như được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + U để mở tập tin nguồn của đối thủ cạnh tranh của bạn trong khi bạn đang ở trên blog của mình. Thông qua các tập tin nguồn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những từ khóa và mô tả đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng.
Viết tối đa ba từ trong một từ khóa và tách riêng từng từ khóa bằng cách sử dụng dấu phẩy. Xem các từ khóa của tôi là một ví dụ:
Thủ thuật blogger, blogger lời khuyên, hướng dẫn SEO, kiếm tiền trực tuyến, blogger vật dụng, css html thủ thuật
Meta Tác giả:
Đây không phải là một từ khóa rất quan trọng nhưng vẫn còn tất cả mọi người thích đính kèm tên của mình để trang web của mình vậy tại sao bạn nên bỏ lại phía sau! Đơn giản chỉ cần viết tên đầy đủ của bạn và tránh sử dụng biệt danh hoặc ký hiệu đặc biệt.
Nếu bạn không muốn thêm tên của bạn sau đó chỉ cần để lại trống rỗng trong các công cụ dưới đây.
Meta Robot:
Đôi khi bạn không muốn robot công cụ tìm kiếm để thu thập thông tin và chỉ số blog của bạn vì vậy bạn chỉ có thể nói với các robot mà không thu thập thông tin dữ liệu của blog bằng cách sử dụng không theo từ khóa hoặc Không có chỉ số từ khóa. Theo mặc định thẻ blogger tất cả các blog như tất cả
Nếu bạn không muốn bị làm phiền với thẻ này sau đó chỉ cần để trống trống trong các công cụ dưới đây.
Nguồn: mybloggertricks.com
{ 0 nhận xét... read them below or add one }
Đăng nhận xét